เป๊ป ยังมั่นใจพา แมนฯ ซิตี้ ฟาดแชมป์ พรีเมียร์ลีก 4 ปีซ้อนแน่นอน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังคงมั่นใจว่าเขาสามารถนำแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 4 ติดต่อกันในฤดูกาลนี้
เป๊ป ยังมั่นใจพา แมนฯ ซิตี้ ฟาดแชมป์ พรีเมียร์ลีก 4 ปีซ้อนแน่นอน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันเรื่องนี้อย่างมั่นใจ ยังคงมั่นใจว่าตนจะสามารถพาทีมสิงห์บลูส์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกันในฤดูกาลนี้ แม้ว่าพวกเขาจะแพ้มา 3 เกมติดต่อกันและตอนนี้อยู่อันดับ 3 ของตารางแล้ว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสมอเพียง 3 นัดติด เชลซี 4-4 ลิเวอร์พูล 1-1 และสเปอร์ส 3-3 แต่เป๊ปยังรู้สึกว่าฤดูกาลนี้ยังหนีไม่พ้นพวกเขา เขากล่าวก่อนจะเจอกับแอสตัน วิลล่าในคืนวันพุธว่า “ถ้าคุณถามผมในวันนี้ ความรู้สึกของผมคือเรากำลังมุ่งหน้าสู่ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก”

“ถ้าเรายังคงเล่นด้วยฟอร์มการเล่นในระดับเดียวกับเกมเจอลิเวอร์พูลและท็อตแน่ม เราจะสามารถคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง แม้ว่าเราจะรู้ว่ามันจะไม่ง่ายก็ตาม”

ตอนนี้แมนเชสเตอร์ ซิตี้นำหน้าจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอลถึง 6 แต้ม หลังจากที่เดอะกันเนอร์สคว้าชัยชนะเหนือลูตัน ทาวน์ 90+7 4-3 เมื่อวันอังคาร

หลังเกมกับแอสตัน วิลล่า เมื่อกลางสัปดาห์ ทีมซิตี้จะไปเยือนลูตัน ทาวน์ต่อในวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม ตามด้วยเกมเหย้ากับคริสตัล พาเลซในวันที่ 16 ธันวาคม จากนั้นจะเดินทางต่อไปในสนาม ไปซาอุดีอาระเบีย เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก 2023 ขอขอบคุณบทความจาก : เป๊ป ยังมั่นใจพา แมนฯ ซิตี้คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก