วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ เชลซี วันที่ 6 ธันวาคมนี้

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ เชลซี วันที่ 6 ธันวาคมนี้

รีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดสำคัญประจำสัปดาห์ วันพุธ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับการมาเยือนของ เชลซี

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดกลางสัปดาห์ นัดที่ 15 เย็นวันพุธที่ 6 ธ.ค. “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 7 เปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมอันดับ 10 จะเริ่มเตะเวลา 03.15 น. ฤดูกาลที่แล้วพบกัน 2 ครั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสถิติดีกว่าเสมอ 1-1 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และกลับมาคว้าชัยในบ้านได้อย่างถล่มทลาย 4-1

เป๊ป
เอริก เทน ฮาก เฮดโค้ชทีม ‘ปีศาจแดง’ แพ้ นิวคาสเซิ่ล 0-1 ในลีกนัดล่าสุด ยังคงมี 24 แต้มให้พวกเขา แมตช์นี้ เมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ยังไม่สามารถกลับมาดวลกับทีมเก่าได้ ยังไม่ฟิตแม้ว่าจะหายจากอาการบาดเจ็บน่องแล้วก็ตาม ได้แก่ ลิซานโดร มาร์ติเนซ, คาเซมิโร่, คริสเตียน อีริคเซ่น, จอนนี่ อีแวนส์, อาหมัด ดิอัลโล และไทเรลล์ มาลา เสี่ยทุกคนยังคงได้รับบาดเจ็บตามปกติ เจดอน ซานโช่ อยู่ข้างสนามเป็นเวลานาน ในกรณีของ มาร์คัส แรชฟอร์ด เขาสามารถลงเป็นตัวสำรองในนัดนี้ หลังผลงานที่เซนต์ เจมส์ ปาร์คยังต่ำกว่ามาตรฐาน และผมให้โอกาส อันโตนี่ ดราฟ โมเดลอย่าง ราสมุส ฮอยลันด์ ที่จะเข้ามาแย่งพื้นที่ในเกมรุกของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ขณะที่ ค็อบบี้ ไมนู จะได้รับความไว้วางใจให้ยืนตำแหน่งกองกลางอีกครั้ง
ทอตแน่ม เชลซี
ส่วนเชลซี นัดเหย้านัดสุดท้ายของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เอาชนะไบรท์ตัน 3-2 มี 19 แต้ม นัดนี้ รีช เจมส์ และ มาร์ค คูคูเรยา พ้นโทษแบนและกลับคืนสู่ทีมแล้ว แต่ในตำแหน่งกองกลางจะไม่มี คอเนอร์ กาลาเกอร์ ที่ถูกไล่ออกในนัดที่แล้ว และจะเป็น โคล ปาลเลอร์ ที่ถูกเรียกกลับมายืนตัวจริงที่นี่ ส่วน เวสลี่ย์ โฟฟาน่า (เข่า), กา คอร์ทนี่ย์ ชุควูเมก้า (เข่า), เทรโวห์ ชาโลบาห์ (ต้นขา), เบน ชิลเวลล์ (ต้นขา), มาโล กุสโต้ (แฮมสตริง), คริส โทเฟอร์ เอ็นคุนคู (เข่า) และ โรมิโอ ลาเวีย (ข้อเท้า) ล้วนมีอาการบาดเจ็บ

รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม

  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อังเดร โอนาน่า – ดิโอโก้ ดาโลต์, แฮร์รี แม็กไกวร์, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ, ลุค ชอว์ – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ค็อบบี้ มานู – อันโตนี่, บรูโน เฟอร์นานเดส, อเลฮานโดร การ์นาซิโอ – ราสมุส ฮอยลู ยี่ห้อ

  • เชลซี (4-2-3-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ – รีซ เจมส์, อักเซล ดิซาซี, ติอาโก้ ซิลวา, เลวี โคลวิลล์ – มอยเซส ไค, เซโด, เอ็นโซ เฟอร์นันเดซ – ราฮีม สเตอร์ลิง, โคล พาลเมอร์, มิไคโล มูดริก – นิโคลัส แจ็คสัน

ความน่าจะเป็นของเกม

เอริค เทน ฮาก มีข่าวนักเตะไม่ต้องการแล้ว แต่ฉันไม่รู้ว่ามันจริงแค่ไหน นัดนี้เล่นในบ้านจะพิสูจน์ได้ ไม่ว่าจะแพ้ต่อเนื่องหรือไม่ก็ตาม พบกับ เชลซี สถิติของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้วดีขึ้น แต่ เชลซี ได้ตัวหลักกลับคืนมาโดยเฉพาะแนวรับ นอกจากนี้ ในแนวรุก โดยที่ราฮีม สเตอร์ลิงเป็นตัวน่ารำคาญ คำถามคือแนวรับเจ้าบ้านจะทนได้นานแค่ไหน ในเกมนี้มีโอกาสที่เป็นไปได้สามทาง แบบจำลองจุดแยกมีแนวโน้มมากที่สุด

สกอที่คาด